Cùng ca đồng nhau và những canh nường “phân phát hỏa”: núp chứa chấp giàu hệ lụy

0

 Nên vì vậy, những đẩy chứa chấp đằng sau sân khấu "ca đồng rau" thoả là một bài xích dóm nan áp tống vì chưng lẽ tê quan chức hoặc chỉ nhiều thể xử phân phát hành chính béng những vụ việc "thắng", như viên chức chớ hiệp đồng, ca nhạc cấm, hàng   âmpli công suất   chứ đủ ánh sáng, tiếng ồn quá mực tàu và bật cửa quá giờ quy định nhưng mà thôi… ca đồng nhau và những cô nàng "phân phát hỏa" 

 1. Như tui hả nói trong suốt bài bác trước, mỗi cô "phân phát hỏa" trong suốt cạc hàng "ca đồng rau" đều có khách ruột ngữ tao. Đa số là những ông "tóc tai muối nhiều hơn tiêu xài" cơ mà nhẹ túi, sẵn sàng gì trưởng triệu tồi tệ tiền "bông", có chửa trần thuật tiền "bo" cho danh thiếp cô "phân phát hỏa". Vân, đánh "phạt hỏa" cho đơn dọc ca với nhau ở Gò Vấp, kể: "dù rằng đừng giàu lương, nhưng mà quản lý dính dấp quy định tuồng em mỗi tối giả dụ làm biết bao biếu khách khứa uống ít ra là 1 thùng bia thời mới phanh chia tiền "bông". Phải là khách khứa ruột thì khỏi lo vì gia tộc đền rồng béng đông người. Đương gặp bữa khách khứa ruột chứ tới, em nếu trớt show 2, 3, thậm chí 4 bàn mới đủ toan mực tàu".

Phăng show ở đây tức là cứ ngồi bàn này 15, 20 phút, lóng đặt vài "đoá" thì cô "vạc hỏa" lại quãng lý do đặng trớt trải qua bàn khác. Phải quán ế khách, chỉ giàu mấy bàn thì các o "vạc hỏa" lại giở chiêu: "Anh thích thú bài bác hệt, em ca cho anh". Dĩ nhiên tã lót gác lên hát, dễ thường khách khứa lại chớ cho đoá tặng o, chưa tường thuật những gác "phạt hỏa" khác cũng tóm vào biếu giả dụ gặp khách khứa dễ tính nết. Diệu, đánh chung đồng Vân, nói: "ngó thế mà hổng nếu cầm cố. Nhiều đêm quân em mỗi một đứa chỉ nhằm 30 nghìn, giò đủ vờ vĩnh tiền xe cộ ôm, chưa thuật khách van đờn em uống bia mà mồi là dĩa đậu phượng rang, đứa nào đứa nấy mơ cận khuất".

Theo lớp hiểu mực tui, khác với những cô bán bia ủ ấp, gái "phát hỏa" ngoài việc nếu nhiều ngoại hình, biết cách thưỡn thẹo, biết "phỉnh phờ" khách khứa, các cô đang nếu đầu tư tri thức bay âm nhạc, thậm chí giả dụ biết dancing và quan trọng nhất là biết cố gắng ép bụng lý mực tàu khách trong suốt chuyện hát ca. Diệu, chẳng hạn, khách ruột ngữ o là một người hát bộ ông 57 thời đoạn, thằng Chín - thường xuể đòi là Chín "phế liệu" do ông nà lắm vựa mua bán phường ve sầu chai ở quận 12. Mỗi văn bằng, ông Chín "phế truất giờ hồn" tới quy hàng 2 lượt và lượt nà cũng cố kỉnh, mỗi khi hát ông đả thẳng tắp đơn hơi 3, 4 bài, "bông" lên đếm không trung nổi.

Vân tường thuật: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng khích những bài sượt tướt bơ như "nhẫn nhịn cỏ giao em", "Đêm màng màng tỉnh giấc linh", "huơ bừa nhà nường" nên cứ chộ ổng ra, nghỉ lại xáp vai giáp nạ: "Anh Chín ca bài bác "Áo em chửa mặc thây đơn lượt phăng anh". Nghen anh hát bài xích đó em xúc cồn nhiều". Anh hùng qua ải lụy mỹ nhân dịp, Chín "phế giờ hồn" bu ly bia lên, đả một cái ực rồi bước vào sàn diễn, chộp diễn hát bộ. Diệu nói: "mỗi dò hình đến, tiền đoá, tiền bia, tiền boa, giò dọ này dưới 5 triệu".

 

hát sĩ thiệt khách khứa xuể bạn cánh “lên đoá” cho bia.

 

 2. Khác với gái "phân phát hỏa", đệ trình khoảng văn hóa xỏ xiên như không o nào tổ quá kiếm 9 - thậm chấy có canh mới học tìm kiếm 3 - thì những gác MC ở những dây ca đồng nhau nhiều khá hơn. Lắm cô hẵng học hết từng 12 hoặc còn học phứa học. Ngoài việc ngoại hình duyên dáng, măm nói trôi chảy, MC đang xọc tính nết tìm kiếm do khách khứa ruột hạng đầu hàng nổi nhiều cách xử sự biết bao biếu khách khứa liền chấp nhận.

Phương là MC tại một dọc hát đồng nhau ở bình phẩm nhánh, nói: "nhiều ông ra quán, trực tính chọn chốn ngồi khăng khăng, tiếp chuyện hòn, "vạc hỏa" cũng nhất định bởi thế buổi ổng điện thoại, em giả dụ sắp đặt để lát ổng ra là lắm bàn, nhiều tiếp hòn phục mùa thẳng tuột. Nhiều ông đại hồi đến thì hả nhậu "tăng 1" ở một chốn khác. Men sẵn trong suốt người, ổng quậy đến bến". Mình hỏi: "quậy là sao?". Phương lắc đầu: "thời ổng ấp ôm eo, nục mông, rớ đùi, bất thuật MC, nối hòn hay phân phát hỏa".

Đưa tiễn tay chỉ sang trọng một o "phân phát hỏa" đứng cận đấy, Phương nói tiếp kiến: "Ổng là khách ruột mực con Kim nào nào". Theo lãi Kim thời mặc dầu quẫy, nhưng mà ông khách nào là rất dễ xem trong suốt việc "lên bông", thậm chí "vạc hỏa" gắng một nắm bông tặng đều biếu danh thiếp lạc tiến đánh, ổng cũng nhìn là chuyện bé! Minh, lạc làm organ, thuật: "giàu ông mộng mị quá, lên hát li thắng cốp chẳng, báo hại trui lũ theo muốn tắt thở. Hở cố ổng còn chống cự tớ "một nốt bẻ cặp giò biết" song cũng bày nổi vô ban lạc".

Nhiều bà khách ngót nghét 50 thời đoạn, van Minh đờn bài xích "cứt tay hoàng hôn". Hát tuồng béng hát tuồng lại đay bốn dò song bả hả đừng vô nổi cơ hội. Rắn chắc là quê phương diện đồng bạn phe, bả tảo sang chửi Minh: "mế! cỗ mày tính tình nhởi mình hỉ? Nãy hiện nay trui lên cận 200 ngàn tiền đoá rồi biết chớ. Đồ cà chớn". Ức đến ói huyết nhưng Minh nếu như lặng vì phải phản tương ứng lại thì buồn là cái Chắc vị lẽ ở dính dấp nè, ban lạc, "vạc hỏa" đừng đặt phục thù tốc, sờ soạng sống vào tiền "lên đoá" ngữ khách!

Lắm canh tiếp kiến viên, "phát hỏa" tại một dính hát đồng rau ở lối quang đãng Trung, quận đống vấp váp thỉnh thoảng thoả thuật lại li chuyện đi đơn hát sĩ trong suốt quy hàng, nhút nhát vừa bước vào sàn diễn trong trang phục váy ngắn, áo thun nghiêm đường lỗ lã thời ngay tức thì đầu hàng xê ri khách khứa nhậu trào lên kèm cặp với những tiếng rục tay, huýt sáo inh ỏi.

Bài xích hát nhưng o ca sĩ thể hiện hôm ấy là bài bác "ái tình thôi xót xa". Vừa hát, gác lỡ nhún nhường nhảy đầm theo dẫn giải nhạc. Bên dưới, thực khách khứa rục tay, gõ tớp khua đĩa, đập bàn rùm rùm. Hát gần bán bài xích thời đơn thanh niên tay nạm "bông" bay tràn cung mây lên biếu, song song kéo ghì o hát sĩ vào sát sao người mình rồi thơm búa xua. Chửa cả, anh min ở thẳng tuột lại sàn diễn và "múa minh họa" kì cách lắc lư loạn xị. Ngay lập tức, kiếm âm thanh hội thảo  rỗng tuếch trước sàn diễn biến vách sàn khiêu vũ. Cữ ném nam nữ, hay là trai trai, nữ nữ, cù cuồng dancing lén. Giàu ông chớ biết nhảy theo áp tống chi, chỉ chộ chân keo kiệt, tay giật nó như tập võ… Thiếu Lâm khiến giàu kép vừa nhảy đầm nhỡ nếu như liếc mắt dè ngần do chứ may nếu như trúng một li keo kiệt hạng ông thời nhìn nhận như oan khiên gia từ trên trời đất sa xuống!

Tuy rằng nhiên, đấy chỉ là những chuyện vặt vãnh. Giàu mùa loạn đả, thậm chí hoá chặt nhỉ xảy ra ở những dính hát đồng nhau cơ mà căn nguyên phần nhiều là "con gà tức rau tiếng gáy". Diệu tường thuật: "Bữa đó, chả giả dụ là ngày cụm từ ông Chín "phế truất liệu" thành thử em ngồi đồng đơn bàn khác. Ai dè nửa kiêng ổng vô. Tấm gặp anh đằng rìa đang quáng quàng tay ủ ấp vai em, mặt ổng lầm lầm bởi thế em xin phép sang bàn đồng ổng. Gắng cơ mà khách đừng chịu. Gia tộc nói "cỗ hát bộ anh không có tiền bo tặng em biết bao nhưng em nếu sang với tên thầy giáo tươi tắn tê".

Chộ đừng khí găng tay, MC nếu đứng vào dàn tập tuần cách nói nhỏ đồng những vị khách khứa trong suốt bàn mà lại Diệu còn ngồi, rằng "ông tươi đấy là… anh họ mực tàu Diệu. Ổng đương bực tui vì chuyện làm hốc chứ hổng lắm giống đâu". Nếu như tạ thế gần 10 phút, Diệu mới sang trọng thắng bàn ông Chín "truất phế liệu chừng" nhưng cái giá giả dụ vờ vịt là Chín "truất phế liệu thần hồn" tối đấy chỉ uống 2 lon bia, không trung hát, chớ "lên bông", chứ "boa", còn bàn phía cơ van tính hạnh tiền, kèm cặp theo vố nói "thề thốt chớ bao hiện giờ bước vô đây nữa".

Một chuyện khác, xảy vào tại đơn quán “ca với nhau” trên lối nai lưng Hưng Đạo, quận 1, TP HCM, ông T trong chập lỡ nhậu nhỡ nhớ vọng cổ thời xảy ra mâu thuẫn với hai que niên ở bàn đằng cạnh. Lời sang tiếng lại, một trong suốt hai que niên nào là đâm tạ thế ông T rồi sau nhút nhát thức giấc rượu, anh min đến kia quan công an tự thú. Huê, "vạc hỏa" tại một dính dáng ca cùng nhau ở quận 3, thuật: "chốc lắm bia, rượu ra, khách khứa rất dễ nổi nóng. Em nhỉ tìm làm chứng kiến đơn người đăng ký ca mà vày trước đấy hử nhiều 4 người khác đăng tải ký vì vậy MC nói nếu đợi chờ. Cầm là anh min cùng bạn phe phái quậy phẳng phiu cách đập ly, đập vỏ chai bia, núp đơm bàn khờ khiến khách khứa vứt phứt cả".

Tuy nhiên, đỗi thất kinh nhất của giàu canh gái "phân phát hỏa" chứ giả dụ là chuyện bị bức uống bia, bị sờ mó năng khách khứa công nhau bởi vì giành giật gái gú, cơ mà là chuyện tặng vay nặng lãi. Huơ tường thuật: "phường em mỗi đứa chí ít phải giàu 3 bộ xống áo nhằm đổi thay, có chửa thuật giày dép, phấn son, rồi tiền mượn nhà, tiền hốc uống, tiền xe cộ ôm ấp nếu chẳng giàu xe pháo riêng, lại đang tiền được thỉnh thoảng gửi phăng tặng gia ách".

Với những o "phân phát hỏa" mới chân ướt chân ráo ra nghề, chưa giàu khả năng trang bị tặng trui thì con đàng ngắn nhất là vay mượn "tiền đứng" giả dụ chứ muốn (hay là có chửa muốn bán dâm). Ở đơn mạng dính dáng, vay 1 triệu thời mỗi ngày phải vờ vĩnh 50 ngàn tiền lời. Hôm nay nếu "lốc", có chửa làm bộ làm tịch phanh thời tương lai, tiền vay sẽ trở nên 1.050.000, và tiền lãi là 50.025 với. Bữa sau nếu vẫn "lốc" thì tiền vay mượn trở nên 1.100.000 và tiền nhời theo đấy tăng lên.

Món nói: "thành thử lắm người vay 1 triệu, ra điều tiền nhời suốt 3 tháng - tổng cộng là 4,5 triệu nhưng mà thoả đang nợ vốn dĩ 1 triệu". Đương nếu như vay mượn tiền góp thì vay mượn 1 triệu, mỗi một ngày hùn 120 ngàn. Hùn đủ 10 ngày là đoạn. Ngày này không trung góp, tiền lãi sẽ nhằm cọng chung ra tiền nguyên bởi thế giàu canh vay 1 triệu, mới hơn 1 tháng nó phình lên cận 2 triệu. Tớ hỏi: "phải chả làm bộ nổi thì biết bao?". Hoa giải đáp: "thì chỉ giàu nác quăng quật về quê hoặc đi tỉnh khác, chẳng hãy ở Sài Gòn thì ô giàu công ở đâu thì chủ nợ trước sau cũng sẽ mò ra, tầng lớp mun sẽ xử xinh".

 

Ở giàu dính líu “hát cùng nhau”, bông thẳng có sẵn tiền.

 

 3. kể từ nhút nhát danh thiếp cơ quan chức hay gấp phép thuật cho những dính dấp "hát với rau" đặng hoạt động, thì hầu như quận, huyện nào là ở TP HCM cũng lắm loại hình nè. Ở khu dân cư Bình trừng trị Đông, quận Bình Tân, tôi đếm phanh chứ dưới 6 dây - và hồ hết đều là những dính dấp đền thường bậc trung, nghĩa là chứ giàu gian cách âm. Ở Gò Vấp, nghe đơn cô "phân phát hỏa" nói lắm hơn chục dọc, đang ở cạc huyện ngoại thành như bình phẩm nhành, Hóc hoa, Nhà phe, mỗi một chốn báo cáo cũng là 5, 7 dãy.

Sang hơn, giàu quy hàng D. Trên đường Nguyễn Văn Trỗi, dây T. Lối Phổ Quang, quận Tân Bình, quy hàng G .Đàng Điện Biên tủ, quận 3 song những chốn nào là, gái "phạt hỏa" giò chen chân ra thắng vày lẽ "đào" mực dây còn dư thời cần hệt tới cạc cô. Đặt cuốn khách khứa, mỗi một dính dấp “hát với nhau” nhiều một phong tặng cách riêng. Giàu đầu hàng, tiếp tục viên, "phát hỏa" tuyền là những người 30, 40, thậm chí 50 tuổi. Khách mực hụi cũng là những người trạc giai đoạn ấy vì thế tiền "đoá" khá bèo: 5 nghìn, đôi tã lót 2 ngàn cũng "lên đoá". Những quy hàng nà, chủ dính dấp tận dụng phương diện cạ, cơi nới vách sàn diễn cho nên nhiều hồi, y là sự buông tấn thần kinh thính giác mức những hộ dân phụ cận mỗi một hồi hương chương đệ "ca cùng nhau" bức đầu.

Ở dính hát đồng nhau trên lối Lam Sơn, quận Phú Nhuận, giàu tiếp tục hòn, "phát hỏa" sẵn sàng bán dâm nếu như khách khứa có nhu cầu. Mu, "vạc hỏa" tại dọc này, nói đồng tớ một cốc như đơn tín tiệm: "Anh nhưng bắt buộc xúc thì em… vặt nút luôn". Điều đáng lưu ý là ở hồ hết các dây "hát cùng nhau", không trung nhiều bài xích nhạc nè bị gọi là cấm.

Tại dính líu X. Nằm trên một con lối ở khu bình phẩm Trị Đông, hồi tao nhờ một o phủ phục vụ đăng tải ký cho tao bài bác "đứa ở lại Charlie" - là bài xích ca thứ è cổ Thiện que, ca ngợi trung lố nhảy dẫu Việt trai cuộng hòa Nguyễn đình bảo bị pháo binh hát tuồng phóng thích bắn tắt hơi tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - hiện vẫn nằm trong danh mục cấm phổ quát, lưu hành ta thì chỉ vài phút sau đó, ban nhạc hử "tưng tứng tâng", còn trên màn ảnh vi tâm tính xuất bây giờ thẳng băng dòng chữ "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi o MC, canh tặng biết: "khách khứa vào yêu cầu ca bài hệt đó cơ mà quán chẳng nhiều thì dò sau khách giò tới nữa cho nên ô biết là bị cấm, phường em hẵng giả dụ liều". Có chửa tường thuật nhiều bởi khách khứa lót lên ca, gia tộc ca lạc chế với nhời nhẽ có hồi hương rất tục tằn. Lẻ nói: "vậy mà những bài bác hát đó lại nhằm rũ tay, "lên đoá" rất có mới lạ", và o hỏi tớ: "Anh biết bài xích "Tàu đêm năm cũ" giò?". Mình gật đầu, Linh nói tiếp: "bài nào là họ chế vách bài "thằng 3 tay", rồi canh ké tai hoạ tao, hát bé. Mới chỉ nhé cốp đầu thôi, trui vẫn vãi linh hồn vì hắn tục tĩu tới của chứ đương lắm dạng tục lệ hơn nổi nữa.

Thực tiễn cơ mà nói, "ca cùng rau" tiễn chân lại biếu có người cảm giác thoải mái, ấu thơ giãn sau những giờ phút căng thẳng bởi vì cơm áo gạo tiền, là chỗ xả stress và cũng là nơi đặt giàu khách ăn nhậu "khoe" giọng ca mực tớ vị nhiều người hát rất hay - thậm chấy đương hay hơn một số hát sĩ phanh lên nhờ cậy tạo vào những scandal quái ác chiêu, dị hợm. Nhưng bên mép đó, xô chứa sau y là khá lắm lợt như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể phần đông những quán "hát với nhau" mà tôi đi Thực tế, các cô "phát hỏa" không có giao kèo lao động đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không hiệp đồng cần lao, không bảo hiểm xã hội, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Bởi thế, những đẩy chứa bên sau sàn diễn "ca cùng rau" hỉ là đơn bài xích nhóm nan giải vày nhẽ kia quan tiền chức hay là chỉ giàu thể xử phát hành chính trớt những vụ việc "thắng", như viên chức chả hiệp đồng, ca nhạc cấm, dính líu điện thoại cũ  chứ đủ ánh sáng, tiếng ồn quá mực tàu và bật cửa quá hiện thời quy định nhưng mà thôi…

0 nhận xét: