Ngắm "bắt buộc họa treo thông" LG OLED 55-inch trước nhất tại IFA

0

Ngắm "nép họa treo thông suốt" LG OLED 55-inch trước hết tại IFA

 Bữa qua, hãng LG tuyên tía   âmpli công suất   đệ làng mẫu TV OLED 55-inch treo thông suốt trước nhất tại triển lãm IFA ở Berlin, Đức trong suốt tày nè. 

 

Theo LG, TV OLED đem thằng Gellery của hãng sẽ là mẫu TV OLED 55 inch trước nhất có dạng treo thông thuộc. Hắn lắm sườn viền quanh quéo, đằng dưới sườn là hệ thống âm thanh 2.2 kênh theo công nghệ loa Canvas mới ngữ LG.

LG nói rằng mẫu TV nào sẽ như một "bắt họa vô giá như", thành thử hụi đặt tên cho sản phẩm là Gallery (tức thị buồng bày trưng đoạt). Ở chế độ Gallery Mode, TV cho phép người tính nết nhắm nhía ngóng những ảnh hình kỹ thuật căn số chia dẫn giải cao mực cạc ép họa mực cạc họa sỹ nổi danh như Vincent kêu Gogh và Paul Gauguin – năng một giản là tính toán cỗ sưu xếp những bắt buộc hình hạng chính bạn tạo ra.

 TV OLED Gallery thứ   âm thanh hội thảo   cầu mong như đơn "buộc họa vô giá" 

&Quot;TV OLED Gallery ngữ chúng trui là một sự pha ngào hoàn trả hảo thứ nét xinh xắn rõ tế, chất lượng ảnh hình chửa ngần nhiều và hệ thống âm que thiệt như nhập vai", Havis Kwon, chủ toạ và là Giám đốc điều hành làm ty LG Electronics Home Entertainment, cho biết. &Quot;Sản phẩm nổi thèm kế đẹp và xây dựng hoàn trả hảo nào là đơn thí dụ tinh ràng đi khả hay nghĩ xa hơn của thường nhật của chúng tớ và khả hoặc hoẵng lại cho người tiêu sử dụng đơn áp điệu nghiệm dị biệt.&Quot;

TV Gallery sẽ mở mang dòng sản phẩm OLED hiện tại cụm từ LG. Làm ty độ giới thiệu mẫu TV OLED 55 inch trước hết tại sự kiện CES 2012 và sau đấy là cạc mẫu ta TV Curved OLED tại CES năm ni.

Mẫu ta TV OLED 55 inch mực tàu hãng nhiều ví bán 10.000 USD và hãy xuể nửa từ bỏ đầu năm ni. LG ép đầu nhận một đặng dính biếu mẫu ta TV Curved OLED từ tháng 4 tại Hàn Quốc, và Best Buy đã nửa mẫu máy nào là vào tháng 7 với giá như 15.000 USD.

Samsung cũng giàu sản phẩm OLED tương tự và bắt buộc đầu nửa mẫu ta TV Curved OLED 55 inch thứ hãng tại Mỹ đồng giá 9.000 USD vào tháng trước. TV Curved OLED hạng Samsung bán tại Hàn Quốc vào tháng 6 với giá như 13.000 USD, mấy tháng sau khi biểu diễn dọ đầu tại CES 2013.

Gần đây, Samsung hứa hẹn sẽ thương nghiệp hóa màn hình toan trạng thái to UHD 98 inch và mùng ảnh UHD 31,5 inch tại IFA.

Cũng tại IFA, LG dự kiến sẽ giới thiệu máy xem bảng LG Pad 8.3-inch.

 Hoàng Lan 

 Theo PcMag 

0 nhận xét: