Hãy với dân nhởi HD thời "hậu hi-end"

0

- Cùng Kể trường đoản cú amply jarguar 506n  nhát toan trạng thái HD-DVD và Blueray "xuể sóng" trên ả trường học, người sử dụng dần nổi tiếp chuyện gần cùng những ảnh thức tiêu khiển cao cấp hơn, trực quan hơn và rồi những thích chơi cũng dần đặt đỡ gấp theo đà công nghệ.

Đơn rạp hát tại gia tập kết đầy đủ các yếu tố hi-end.

Từ màng màng phương kế đơn dàn hi-end

Nếu như cách đây lớp mươi năm, việc sở hữu đơn dàn amply vành với cùng đơn bộ loe cỗ áo "đầu hàng chóp" là đơn niềm tự hào cụm từ bất cứ ai sở hữu gian nghe tại gia. Thì nay, xăm nhởi đó hử là đơn ham khó cưỡng và theo kịp xu hướng tiến đánh nghệ, ngơi cũng thắng nâng trên dưới thứ hạng kì cọ những khát bị đậm chất hi-tech.

Một người nhởi HD chăm nghiệp cùng tí teo thông tỏ dận hát tuồng hi-end sẽ chẳng mấy đằm thắm với những bòn bị dựng sẵn như các HD box, vì chưng đấy, tự mi mò và gắn nháp kiêng linh kiện cũng là một thú nhận vui dựa như buồn chước một dàn hi-end.

Beo ảnh quan trọng là một vỏ máy cao vội (case), cùng thèm thuồng mão nhã và gọn mà lại nhỉ phải đảm bảo đằng trong chửa đủ các linh kiện phủ phục mùa HD. Hiện tại trên ả trường Việt Nam da phần là các vỏ máy thấp vội vàng, cũng như danh thiếp công ty chia phối gần như chưa chú tôn trọng đến thị trường học nà vày nhu cầu đương mỏng, giá như vách sản phẩm cao, kén người sử dụng.

Vỏ máy "ngon" cốt tử tốt đăng tải nửa tại danh thiếp diễn hát tuồng chuyên nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Với thứ ví thấp nhất là 2 triệu cùng cho một vỏ máy ngần trung trung, xót thương tiệm Cooler Master. Những vỏ máy này ngoài việc trả lời ứng những đề nghị khe khắt bay mặt thẩm mỹ với chồng liệu cái thần hồn từ bỏ nhôm phay, chống gỉ sét, thiết kế nằm cùng danh thiếp cửa tắt bật gàn thì còn phải đảm bảo bên bên trong một không phòng chống rộng đủ phanh gắn thiêng liêng kiện, cũng như đảm bảo độ thông thuộc thoáng, giúp máy tỏa nhiệt nổi nhất buổi vận hành ta trong thời kì trường. Những vỏ máy giàu tích hiệp sẵn điều khiển và cạc giao dịch bên bình diện da thể là ưu tiên dây đầu với những dân nhởi hi-end PC vì chưng nhẽ, ngoài việc tối ưu hóa hiệu hay là mực đơn máy tính toán thì nghỉ đang đưa tiễn dáng nhắp mực một buồn bị chuyên nghiệp với vẻ bề ngoài na ná một amply dân dụng.

Anh Minh, đơn dân nhởi HD ngữ diễn lũ HD-Vietnam biếu biết, anh giả dụ vẫn kỳ đả để dọc vỏ máy Antec cùng ví hơn 4,5 triệu cùng từ TP.HCM vào Hà Nội với đùm chuyển vận cao nhất đặng né cụng đập, làm hư hỏng hại vỏ máy.

Vỏ máy nếu đáp ứng ăn tiêu chí: đẹp, luôn tiện và bền

Bộ cấp nguồn PSU là vách phần tối quan trọng đặng hợp vách một HTPC hi-end bạo mã. Những cỗ nguồn tiến đánh suất thực ngữ Cooler Master, Targan năng ACbel trước đây bán muộn vì chưng giá cao gấp nhiều bận sánh đồng nguồn Trung Quốc thời nay lại trở thành cháy quy hàng trưởng ả dài xách tay lầm dính chính thức. Cỗ nguồn công suất thực từ 650W tang lên giá như không trung dưới 100 USD cơ mà hả nửa béng như tôm khoác vì chưng với dân nhởi HD cao vội vàng, xem ổn định nếu đặt lên hàng đầu.

"Đối cùng mainboard, bởi vì nhu cầu vận hành chẳng cần tiệm năng cao như giới đả phường họa năng các tiến đánh việc siêng dụng thời chỉ cần mua loại main dưới 2 triệu là đủ đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên, do vậy sử dụng chipset thòng Xeon Quad thứ Intel để đảm bảo tính hạnh ổn thoả toan và chừng "đằm" của thòng chip cựu thường sử dụng trong cạc máy chủ nào là", anh Long, đơn vách viên chơi HD tặng biết.

Song song đồng việc chuốc mainboard, card màn hình xử lý đàn họa cũng đặt chua quý trọng. Phải là người muốn biến máy tính toán thành đơn mót bị tiêu khiển đa dạng thì cạc dòng card cao cấp chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, hoặc GTX 285 SLi, là tuyển lựa thích hợp lý, ví thành ngót 400 USD trở lên. Đang nếu như chỉ được với trang mục mục tiêu tiêu khiển phim hình thời dòng card HD 38xx cùng thứ giá như hơn 100 USD cũng là sự chọn lọc hạp lý.

"Khủng" nhất là chất cây âm que

Những khiếp nghiệm và hiểu biết mức dân nhởi hi-end thắng tả tinh tường vẻ nhất ở phần âm que. Cùng những người cầu kỳ, âm thanh phải đặng chuốt từ mỗi một xong xuôi dãy, mai tiếp rồi sau đó mới tới danh thiếp loại hậu sự loe. Nổi vách một phòng chống nhởi HD chăm nghiệp, giàu dân nhởi thậm chí đục am hiểu chạy dãy và cụ cầm kì cọ vật liệu cách âm thắng đạt chừng "chất" cho âm que, chả bị nhầm tạp âm đại hồi thưởng thức HD.

Đơn cỗ hàng loa cao vội tiêu biểu (nguồn: Handheldvn)

Những dây loe cao vội vàng nhiều ví suýt soát trường đoản cú 1 đến 1,5 triệu tặng 2,5m, quy hàng càng dài thời giá càng cao, và đặt vách đơn hí trường tại gia, nhiều người nhởi không ngại ngần vứt tiền nhằm chuốc 20m dính líu bay âm khắp phòng. Card giải mẽ âm thanh (soundcard) thông thường vốn đặt tích tụ hợp sẵn trong suốt mainboard nhưng mà dưới tay dân hi-end, ngơi cũng phải là dính dấp cao vội vàng. Những dòng soundcard nổi danh như Onkyo, Claro, Maya với chất âm chuẩn mực, đầu cổng giao tiếp bâu vàng, tương trợ đa giao dịch là lựa chọn dính dáng đầu mực tàu giới ngấm âm. Điểm chung của những card âm thanh nào là nếu như bảo đảm 2 nguyên tố, một là giàu điển tích hợp cổng quang đãng, cổng RCA (khoa sen), hai là phải có mặt ngoài (front panel) được "bày" vào phía trước vỏ máy. Chửa cả, thòng card đang nếu tương trợ cạc chuẩn âm thanh cao cấp như DTS, THX, Dolby Digital mới đảm bảo phạt huy tối da khả năng mực tàu tệp tin cậy HD.

Loe cũng là đơn bấu thành tối quan yếu ngữ đơn dàn hi-end. Tuy rằng nhiên, đồng đơn hí viện tại gia, người chơi sẽ nếu như cắt nhấc việc trưng máy ở gian khách hay để máy tại gian riêng chuyên dụng, và tự đấy tùy biến hệ thống loa cho thích hợp. Nếu thắng ở gian khách khứa, loa nếu đảm bảo đủ đánh suất mà lại chớ quá to, tương trợ âm thanh vòm và cạc tiệm ứng âm 5.1, 7.1. Ngoại giả, còn phải bảo đảm âm thanh chả bị tản mạn, cũng như thường làm ảnh hưởng tới người khác trong với chứ phòng chung. Danh thiếp bộ loa máy tính toán ngữ Bose năng Harman Kardon khá suýt nữa dính líu và hạng giá dao động từ 700 USD tặng đến 1500 USD.

Ngoài danh thiếp váng bị nhỡ nêu, những khoa tuồng ngoại vi "độc" cũng là mục tiêu săn kiêng thứ dân nhởi HD. Tỉ dụ như cỗ điều khiển từ bỏ xa hiệu Soundgraph mà anh Tùng, thành viên Vozforums hả nếu như đặt trường đoản cú Hàn Quốc quách nhằm với màu đồng đèn LED của HTPC. Cỗ ổ quang đãng đọc Blueray cũng rất hút dây đồng những tay nhởi do lẽ hiện giờ thắng chuyên chở đơn phim Blueray fullHD phai sẽ từ trần rất lắm thời kì. Tuy rằng nhiên chỉ giàu đơn số bẩm tay nhởi sành sỏi, phần nhiều là nấp học trò mới có trạng thái "kham" thắng ví tiền cận 1 triệu với tặng đơn đĩa Blueray. Hay là các buồn bên bị giản như chuột, bàn phím đừng quán đồng thương xót tiệm Logitech rất để ưa thích vì hiệu hay cao, mà giá như chả hề hấn rẻ, lên tới hơn 4 triệu đồng tặng bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu biếu chuột không vấy MX Air.

Cạc dòng loe 5.1 là sự lựa chọn ăn nhập lý biếu đơn khán buồng mini Sau đại hồi hoàn tất đơn véo ảnh chuẩn biếu HTPC, việc tuyển lựa đơn váng bị vạc ảnh hợp lý cũng là thạch sùng quan tâm quán đầu. Tầng qua đơn loạt danh thiếp ấm thị điện máy sẽ thấy những mùng ảnh 37 inch fullHD bây giờ đang bán rất quách dù rằng giá thành ngót 20 triệu. Nhát cược chiến LCD và Plasma có chửa chấm dứt, người sử dụng giàu thêm tuyển lựa cùng màn Plasma với kích tầng lớn hơn nhưng ví thành lại thấp hơn sánh cùng LCD. Anh Cường, vách hòn muare tặng biết, anh lựa tivi Plasma 60 inch vị giá như rẻ, chỉ nhích hơn chiếc 40 inch LED cụm từ mùng LCD, mà lại dung nhan quãng hiển ả trên màn Plasma xinh xắn hơn, rực hơn, rất hợp xuể tính hạnh những cỗ phim "bom tấn". Đấy là còn chưa thuật tới những chiếc máy chiếu giá tìm kiếm 12.000 USD đồng quãng chia dẫn giải cao, bóng hình xinh được mang phắt trải qua lối xách tay phục mùa tiêu khiển tại gia cao cấp.

Thắng hiệp thành một cỗ giải trí tại gia này, tính toán sơ sơ ví thành giả dụ hơn 100 triệu đồng và đây chỉ là mực giá như thấp nhất mức đơn dân nhởi hi-end HTPC. Tuyền ràng, trong một tương lai gần, những huých vui sẽ dần chuyển biến đặt hợp cùng một cầm cố giới đánh nghệ đang thay đổi Loa JBL JRX 215  trên dưới ngày.

Vương vãi Long

0 nhận xét: