Hình bikini tứ tung thi thoảng hạng ngọc trai Tấn

0

Những bức ảnh hiếm có khó chừng thời xa vắng của ngôi sao Họa Bì trong trang phục áo tắm bố mảnh mới được một thành viên mạng Trung Quốc công bố và chia sẻ.

Châu Tấn trong trang phục bikini thời xa vắng.

BloggerBắc Kinh Đông Vũnổi tiếng trong giới cư dân mạng Trung Quốc, liền cho chia sẻ và đăng tải những thông tin, hình ảnh hiếm có khó chừng bay các sao cũng như showbiz Hoa ngữ. Mới đây, trên weibo của BắcKinh Đông Vũđã cho đăng tải những hình ảnh xưa cũ của nữ diễn viên Châu Tấn trong trang phục bikini.

Mặc dù không tiết lộ tuổi đời của Châu Tấn buổi đó là bao nhiêu tuổi. Tuy nhiên, buổi coi vào sắc mặt cũng có thể nhận thấy tuổi đời của Châu Tấn buổi này vẫn còn khá trẻ, rất có thể là buổi cô mới bước vào làng giải trí. Từ làn da cho đên nét mặt của Châu Tấn đều cho thấy cô vẫn đang ở chừng tuổi thanh xuân.

Ngoài ra, weibo củaBắc Kinh Đông Vũcũng công bố một số hình ảnh được cho là cực hiếm của Châu Tấn, những ảnh đời thường mà đa phần là ảnh “tự sướng” văn bằng điện thoại của nữ diễn viên sinh năm 1974.

Châu Tấn vốn xuất thân Từ ngành múa, cô tốt nghiệp chuyên ngành múa dân tộc,Học viện Nghệ thuậttỉnh Chiết Giang. Tuy nhiên, tình yêu điện ảnh đã đưa cô đến với vị trí Tứ đại Hoa đán của Trung Quốc lộn xộn lục. Sở hữu cơ thể hình bé nhắn nhe mực một diễn viên múa, châu lệ Tấn thẳng xuất giờ cùng vẻ thảnh thơi., trẻ trung và chật nhựa sống trước tiến đánh chúng. bộ mặt chật biểu cảm và chừng như “miễn dịch” trước thời gian khiến châu lệ Tấn trẻ hơn so cùng giai đoạn 39 mực canh.

Sau đại hồi được nghiệp chăm ngành múa, châu lệ Tấn thắng đạo diễn Tạ thèm châu lệ chú ý sau đại hồi bắt buộc gặp những hình ảnh mực canh trên một lôi cuốn lịch, ông hử chính thức mời châu lệ Tấn vào vai nàng Kiều Na trong bộ phim cổ trangCổ chiêu mộ phung phí trai/Inside an Old Grave vào năm 1991, đó cũng là bộ phim trước hết châu lệ Tấn đánh quen cùng điện ảnh. thắng rồi sau đó, danh tiếng nữ diễn viên châu lệ Tấn trở nên quen thuộc cùng khán làm bộ làm tịch Trung Quốc sang cạc vai nữ chính mực những bộ phim nặng ký, vì cạc đạo diễn danh tiếng dàn dựng nhưSông Tô châu lệ(1998), đưa lại dẫn giải Nữ diễn viên xuất dung nhan tạiLHP Quốc tế Balibiếu châu lệ Tấn, bộ phimcùi nguyệt(1996) mực đạo diễn nai lưng Khải Ca (đóng đồng cốc Lợi, giương Quốc Vinh),Balzac và canh thợ may bé(2002) mực Đới Tư Kiệt (đóng chung cùng Lưu Diệp, nai lưng Khôn), Dạ yến (2006) mực phình Tiểu Cương (đóng đồng Chương Tử Di, Cát Ưu, Ngô Ngạn băng nhóm),Họa so bì 1, 2mực nai lưng Gia Thượng (đóng chung cùng Triệu Vy, nai lưng Khôn, Chân Tử Đan).

Mới đây nhất canh góp bình diện trong một bộ phim mực Hollywood làCloud Atlasmực Tom Tykwer và an hem nhà Wachowski đằng lề dàn sao lừng danh như Tom Hanks, Hugo Weaving, Jum Sturgess.

0 nhận xét: