Ngấy nhại Apple, Samsung trường đoản cú copy chính trui

0

Samsung bây giờ là kẻ thống trị Android mà bom tấn nhưng hãng vừa ra mắt lại gây thất vọng cho người dùng. Và chúng ta sẽ đoán để những chi nhưng Samsung sẽ công đấu theo: những chiến xê marketing hoàng tráng đặng giới thiệuđiện thoại htc cũphai dây loạt tâm tính hay mới trên một chiếc điện thoại đời mới giàu bề ngoài chả khác chi đời cũ.

 

 

 

 

Trước đây, chúng ta hả cứ tin tức rằng Apple là hãng sản xuất smartphone duy nhất đang phăng vào con đường lặp lại chính tớ và lạc hậu cùng với việc chả từ công mới tớ. Còn nay, Samsung cho thấy chính hãng cũng đang phăng theo con đường mức Apple. bởi vì rầu chước mức chiếc Galaxy 4 cũng chỉ chi như Galaxy 3 để kéo lên màn hình 5’’ nhưng thôi.

Galaxy S 4 giúp Samsung băng sang Apple phai mặt tâm tính hay và thông số bấu hình, mà hắn lại khiến Samsung trở nên gần gũi với Apple hơn bao bây giờ hết, phai mặt chiến lược.

Cuộc hành trình tic-tắc sang S 3 và S 4

Apple nổi danh phai việc ra mắt sản phẩm điện thoại theo chu kỳ tic-tắc dây năm với việc thêm vào đuôi S trên tên sản phẩm. Trong lúc iPhone 3G, iPhone 4, iPhone 5 là giàu các nâng gấp lớn “tic”, thì iPhone 3GS, và iPhone 4S là bản "tắc" gia tăng những cải tiến nhỏ hơn trên rầu chước cũ mức sản phẩm.

Đáng ra thì phương pháp đó sẽ chả mấy thành đánh, tuy nhiên, cậy vào yêu thương hiệu, hệ đâm thái và chất lượng phần cứng, Apple hả cữ bộn tiền trường đoản cú chiến lược nào.

Sau lúc thành đánh vang dội với Samsung Galaxy S 3, Samsung giàu vẻ như cho rằng hãng chả nếu mạo hiểm rầu kế của mình thêm một lần nữa nhưng đã thu đặt thành công.

Tại sao Samsung làm nắm? Ấy là bởi hãng tin rằng Galaxy S 3 hả thành công bởi có một bòn kế đặt khách dãy yêu hích, kết hợp với cấu hình dãy  dấp|quán|đầu hàng|quy hàng} đầu thị trường, các tính năng khác biệt, hích và hữu dụng. Trong hoàn cảnh ấy, linh cảm của những nhà lãnh đạo Samsung sẽ là chỉ cần giữ nguyên bòn kế, và chỉ việc làm mới lại cấu hình cùng với một loạt tính năng, hãng sẽ thành công.

Đó cũng là điều chúng ta thấy Trong hồi hôm nay, với các tính năng như S-health và phần cứng mới đặt tiếp nhận từ Galaxy Note hay Galaxy Camera, cùng các tính năng mới mẻ như điều khiển văn bằng mắt.

Thực ra thì sự nổi tiếng của Galaxy S 3 không phải là bởi những khác biệt mà Samsung tạo ra. Siêu phẩm Galaxy năm trước nổi bật nhờ các chiến nhích marketing hoành tráng và chết kém. Điều đó chứng minh rằng các màn quảng cáo lớn và liên tục, đem chiếc điện thoại đập vào mắt người dùng dãy ngày có thể khiến hãng thành công. Với chiến nhích marketing khổng lồ của mình Galaxy S 3 trở thành “chiếc điện thoại khác” so với sự dẫn đầu của iPhone. Và ở cái thị trường khốc liệt với vô vàn đối thủ như di động, chỉ cần chiếm đặt hào quang cạnh iPhone là đủ khiến Samsung thành công.

Ngày hôm nay, Samsung ra mắt Galaxy S 4, đánh dấu điểm kết thúc của chiến nhích marketing trước sự kiện, và khởi dầu cho các chiến nhích marketing chết kém sau này. Trong vài tháng tới, bạn sẽ đặt “gặp gỡ” Galaxy S4 liền qua quảng cáo nguyên trang báo in hay quảng cáo giờ vàng truyền hình, Youtube.

Samsung tin rằng sức mạnh của các smartphone tân kỳ của hãng là ở chất lượng lắp ráp và phần mềm mà hãng cung cấp, nhưng gã khổng lồ Hàn Quốc cũng đang đầu tư khôn ngoan vào các chiến nhích quảng bá của mình.

Apple hiện hả chết dần uy thế trên thị trường smartphone và không có chiến lược so sánh đặt với Samsung. Apple đang chiếm đặt cảm tình của người dùng, nhưng Samsung mới là kẻ chiếm đặt tâm trí khách dãy, thông qua dãy tỷ USD đặt marketing hay sự chuyên nghiệp bay chế tạo.

 

 

0 nhận xét: